Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại
-
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của website: techsales.vn
-
Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: techsales.vn theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.
-
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng
-
Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
.
Bài viết liên quan
- Âm thanh công cộng là gì ? (08.05.2020)
- Giải pháp âm thanh cho khu vực cách ly y tế (11.03.2021)
- 6 điều cần lưu ý khi lắp âm thanh nhà chùa (19.04.2021)
- THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH CCTV (15.08.2021)
- Sự khác biệt giữa âm thanh công cộng & âm thanh gia đình (02.10.2019)
- Thiết bị âm thanh cho quán cafe: cách bố trí LOA sao cho đạt hiệu quả? (28.04.2020)
- Thương mại điện tử là gì ? Lợi ích của thương mại điện tử ? (29.07.2019)
- Wifi là gì ? Nguyên lý hoạt động của Wifi như thế nào ? (08.10.2019)
- Giải pháp thông dụng lắp đặt âm thanh quán cafe (10.05.2020)
- Chính sách và Quy định chung (25.05.2020)
- Chính sách về bảo mật thông tin (25.05.2020)
- Chính sách vận chuyển, giao nhận (25.05.2020)
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN